"Bản phác thảo của tôi rất đẹp nhưng không hiểu sao hãng thiết kế mẫu lại nhìn không được như ý. Mẫu thiết kế nhìn trên giấy rất mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng nhưng khi được làm ra thực tế thì nó lại trông hơi yếu ớt. Sau nhiều lần thử thay đổi và bắt đầu chán nản, tôi đã lấy bừa thỏi son của cô trợ lý để sơn lên đế giày và ngay lập tức biết mình đã làm đúng", Christian Louboutin nhớ lại.
Màu đỏ sơn đế giày này của Louboutin được đăng ký bản quyền tại Pháp với mã Pantone 18-1663 TPX và ngay lập tức tạo nên cơn sốt. Trước khi sáng tạo ra mẫu giày này, cửa hàng của Louboutin chỉ bán được khoảng 200 đôi giày/năm. Thế nhưng đến năm 2012 con số này đã đạt 700.000 đôi/năm với mức tăng trưởng doanh thu khoảng 40%/năm.
Từ một cửa hàng nhỏ, giờ đây Louboutin đã có 150 chi nhánh trên khắp thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, vị khách hàng nổi tiếng nhất của Louboutin là nhà văn Danielle Steel khi ông mua đến 6.000 đôi giày cả nam lẫn nữ. Có thời điểm vị khách hàng này mua tới 80 đôi giày trong một lần đến cửa hàng của Louboutin.
https://duybrandand.blogspot.com
https://duybrandangry.blogspot.com
https://duybrandcopse.blogspot.com
No comments:
Post a Comment