Monday, July 25, 2022

Không dừng lại ở YouTube, những hình ảnh

 Không dừng lại ở YouTube, những hình ảnh, video có nội dung tương tự còn phổ biến trên các nền tảng khác như Instagram hay TikTok, thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Những năm gần đây, sự bùng nổ của mạng xã hội đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của giới trẻ châu Á, đặc biệt ở các nước như Hàn Quốc và Trung Quốc. Dù chưa đi làm hay có thu nhập ổn định, các học sinh, sinh viên vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho những món đồ xa xỉ để có thể khoe khoang trên mạng.

Giới trẻ châu Á, điển hình là Hàn Quốc hay Trung Quốc, sẵn sàng chi tiền để mua sắm đồ hiệu, khoe khoang trên mạng xã hội. Ảnh: Shutterstock.
gioi tre mua do hieu de song ao anh 1


https://duybrandand.blogspot.com
https://duybrandangry.blogspot.com
https://duybrandcopse.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Niềm tự hào di sản 168 năm của Louis Vuitton từ BST Xuân Hè 2023

  Bộ sưu tập lần này mang đến những chiếc đầm tạo hiệu ứng thị giác hút mắt với phần cổ được xử lý phòng như chiếc gối ngủ; các thiết kế đầm...